;
3 tác dụng tuyệt vời “không thể cưỡng lại” từ combo Khỏe đẹp toàn diện

3 tác dụng tuyệt vời “không thể cưỡng lại” từ combo Khỏe đẹp toàn diện

Sức khỏe là chiếc chìa khóa vàng và luôn đóng vai trò chủ chốt trong cuộc sống mỗi người. Vậy mà hiện nay, do guồng quay công việc quá bận rộn, nhiều người đã vô tình “lãng quên” chiếc chìa khóa ấy. Họ thường sống qua loa, ăn cho xong bữa, thức khuya dậy sớm với những áp lực công việc “không tên”.

Vì vậy, để giải quyết và mang lại sức khỏe một cách nhanh chóng cho người dùng trong cuộc sống bận rộn, EuRho Vital đã thiết kế riêng một combo Khỏe đẹp toàn diện với 3 sản phẩm hấp dẫn không thể bỏ qua:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe EuRho®Vital Hyaluronsäure plus Kollagen&Biotin

Đến một độ tuổi nhất định, làn da các chị em cần được bổ sung collagen hơn bao giờ hết. Dưỡng chất này dễ dàng được tìm thấy trong vô vàn các loại thực phẩm thiên nhiên như: hải sản, rau xanh, trứng, ngũ cốc nguyên hạt…

Bên cạnh đó, phái nữ có thể tìm đến viên uống thực phẩm chức năng bổ sung collagen như sản phẩm EuRho®Vital Hyaluronsäure plus Kollagen&Biotin để được cung cấp một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Ngoài ra, EuRho®Vital Hyaluronsäure plus Kollagen&Biotin còn chứa đa dạng các chất dinh dưỡng cần thiết khác như: Vitamin C, Biotin, Collagen hydrolysate và Hyaluronic acid, giúp làn da phái nữ thách thức tuổi thanh xuân và dần trở nên sáng đẹp, mịn màng đồng thời ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ chống gãy rụng và giúp tóc bóng mượt hơn cho người dùng.

Đối tượng sử dụng:

- Phụ nữ và người trưởng thành trên 18 tuổi

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 1 viên mỗi ngày trong bữa ăn

Lưu ý: Không dùng quá liều khuyến nghị

Sản phẩm EuRho®Vital Hyaluronsäure plus Kollagen&Biotin

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe EuRho®Vital Chrom 200

Combo Khỏe đẹp toàn diện không chỉ mong muốn đem đến nét thanh xuân cho các chị em mà còn mang lại cho người dùng một sức khỏe toàn diện. Cũng chính vì thế, sản phẩm EuRho®Vital Chrom 200 đã được thiết kế vào combo với mục đích hỗ trợ bệnh nhân Đái tháo đường type 2 duy trì ổn định đường huyết giảm Cholesterol và Triglyceride hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp người dùng kiểm soát lượng đường trong máu cũng như phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tăng huyết áp.

Đối tượng sử dụng:

- Bệnh nhân mắc đái tháo đường type 2

- Bệnh nhân đái tháo đường type 2 đang kết hợp dùng thuốc điều trị đái tháo đường(như metformin, sulfonylureas)

- Đối tượng có mức đường huyết cao, hay đường huyết tăng đột ngột

- Người cần giảm hậu quả lâu dài do bệnh đái tháo đường

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 1 viên mỗi ngày trong bữa ăn

Lưu ý: Không dùng quá liều khuyến nghị

Sản phẩm EuRho®Vital Chrom 200

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe EuRho® Vital A-Z Multivitamin Plus Q10 &Lutein

Khi sự bận rộn và áp lực ngày càng đè nén, hãy để sản phẩm EuRho® Vital A-Z Multivitamin Plus Q10 &Lutein được bên cạnh hỗ trợ bạn về mặt thể chất qua việc cung cấp vô vàn các dưỡng chất như 24 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu, cùng với Lutein và Coenzym Q10. Sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe một cách toàn diện. Đặc biệt, đây còn là thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc tim mạch, chống oxi hóa và ngăn ngừa lão hóa cho người dùng.

Đối tượng sử dụng:

- Người đang ốm, hoặc ốm mới khỏi cần hồi phục sức khỏe.

- Người thiếu dinh dưỡng, thiếu Vitamin và khoáng chất

- Người cần tăng cường hệ thống miễn dịch

- Người bị tim mạch, bị yếu thị giác.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 1 viên mỗi ngày trong bữa ăn

Lưu ý: Không dùng quá liều khuyến nghị

Sản phẩm EuRho® Vital A-Z Multivitamin Plus Q10 &Lutein

3 tác dụng tuyệt vời “không thể cưỡng lại” từ combo Khỏe đẹp toàn diện

Khi sử dụng combo Khỏe đẹp toàn diện, người dùng sẽ cảm nhận sự thay đổi sức khỏe một cách tích cực và có cho mình một sức đề kháng tốt hơn. Không chỉ về sức khỏe, combo Khỏe đẹp toàn diện còn giúp phái nữ ngăn ngừa dòng chảy của thời gian như các nếp nhăn và lão hóa một cách hiệu quả. Ngoài ra, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho việc giữ dáng, cân bằng đường huyết và điều hòa Liquid đấy nhé!

Combo Khỏe đẹp toàn diện

Để biết thêm chi tiết về combo Khỏe đẹp toàn diện, có thể truy cập vào đây.

Để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích về sống khỏe và làm đẹp, cùng tham gia cộng đồng về sức khỏe NGAY TẠI ĐÂY nhé!

Tags: EuRho Vital
← Bài trước Bài sau →