;
Thương hiệu Embryolisse - sản phẩm không thể thiếu cho làn da

Thương hiệu Embryolisse - sản phẩm không thể thiếu cho làn da

Bí quyết chăm sóc làn da

Dựa trên những nghiên cứu khoa học, thương hiệu Embryolisse trân trọng làn da của khách hàng trong suốt một quá trình lâu dài. Được tổng hợp từ các nguồn nguyên liệu cần thiết cho vẻ đẹp, dược mỹ phẩm Embryolisse có thể tiếp cận đến tất cả đối tượng một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Một thương hiệu mang tính biểu tượng

Tất cả bắt đầu vào năm 1950 tại Bệnh viện St Louis, khi một bác sĩ da liễu đưa ra một phương pháp điều trị an toàn và dễ tiếp cận nhằm mục đích làm cho làn da đẹp tự nhiên: Lait – Crème Concentré được ra đời (LCC)!

Một sản phẩm tài năng, lần đầu tiên được bác sĩ kê toa và sau đó nhanh chóng được các chuyên gia trang điểm và phụ nữ trên khắp thế giới chấp nhận, “LCC” đã trở thành một sản phẩm dược phẩm sùng bái trong nhiều thập kỷ. Hiệu quả, dễ tiếp cận và đa chức năng, khách hàng của chúng tôi tiếp tục nói với chúng tôi: “thử là xài”.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Embryolisse

Do đó, và ngoài hiệu quả đã được chứng minh của việc chăm sóc da từ Embryolisse, hiệu quả sống của người dùng truyền tai nhau bí mật làm đẹp từ mẹ đến con gái, từ nghệ sĩ trang điểm đến ngôi sao, từ người ảnh hưởng đến người theo dõi.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm của Embrylisse: 

https://trevakhoe.vn/collections/embryolisse

← Bài trước Bài sau →