;
EuRho Vital - Thương hiệu bảo vệ sức khỏe từ sâu bên trong

EuRho Vital - Thương hiệu bảo vệ sức khỏe từ sâu bên trong

Bạn có bao giờ thắc mắc về thương hiệu chăm sóc sức khỏe EuRho Vital? Nếu có, hãy cùng Trẻ và Khỏe tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

EuRho Vital là thương hiệu đến từ đâu?

Đây là thương hiệu đến từ Đức - một trong những quốc gia đi đầu trong nghiên cứu và phát triển về ngành dược. Bởi thế, các dòng sản phẩm từ thương hiệu này luôn chú trọng vào chất lượng trước khi trao đến tay người tiêu dùng.

EuRho Vital được ra đời như thế nào?

Năm 1993 - thời kỳ thịnh vượng của ngành dược phẩm, Euro OTC Pharma đã chính thức ra đời. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, thương hiệu đã trở thành 1 doanh nghiệp sản xuất đa dạng các loại mỹ phẩm và thực phẩm bổ sung cao cấp đáp ứng chất lượng của Châu Âu và Tiêu chuẩn Dược điển của Đức.

Hiện nay, công ty Euro OTC Pharma đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: EuroVeda®, Apovital® và EuRho® Vital. Nổi bật trong số đó là EuRho® Vital đã được phân phối đến hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Hơn hết, EuRho® Vital còn vinh dự khi được các quốc gia có thói quen tiêu dùng thông minh cho sức khỏe lựa chọn như: Thụy Điển, Phần Lan, Anh, Thụy Sĩ, Anh, Irac… 

EuRho Vital

Trụ sở của Euro OTC Pharma tại Đức

EuRho Vital chuyên về dòng sản phẩm gì?

Sản phẩm chủ lực của EuRho Vital là các dòng thực phẩm bổ sung, mang đến giải pháp toàn diện cho sức khỏe người dùng. Điểm nổi bật của thương hiệu đó là cung cấp đa dạng sản phẩm nhằm đáp ứng các nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: Viên uống làm đẹp, viên cân bằng nội tiết tố dành cho phái nữ; Hay viên uống bổ não, viên uống bổ sung dinh dưỡng toàn diện, viên uống khỏe xương khớp dành cho mọi lứa tuổi từ 18 trở lên..

Những điểm mạnh của EuRho Vital

  • Đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn Châu Âu

Các dòng sản phẩm bổ sung do EuRho Vital cung cấp tự hào sở hữu đầy đủ các chỉ số NRV đáp ứng những tiêu chí của cơ quan An toàn Thực Phẩm Châu Âu (EFSA – European Food Safety Authority). Ngoài ra sản phẩm còn đảm bảo về an toàn và chất lượng cho người sử dụng với các chứng chỉ như: ISO, IFS, HACCP, GMP, BRC. Đây đều là những chỉ số ít thực phẩm chức năng nào đáp ứng được.

  • Được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc lớn

Tính đến nay, EuRho Vital vinh dự có mặt tại hơn 500 nhà thuốc lớn và uy tín trải dài từ Bắc đến Nam trên khắp đất nước Việt Nam. Không dừng lại ở đó, khi nhu cầu ngày càng lớn, EuRho Vital đã mở rộng các kênh bán của mình tại website và trên các trang thương mại điện tử để mọi người có thể lựa chọn hình thức mua phù hợp:

- Website: https://trevakhoe.vn/

- Shopee: https://shopee.vn/tre_va_khoe_official

  • Là dòng chất lượng cao đến từ Đức

EuRho Vital tự hào là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao, được sản xuất tại Đức. Vì thế về mặt chất lượng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, thay vì chỉ bổ sung từ bên ngoài, EuRho Vital sẽ là giải pháp bổ sung toàn diện và đa dạng các dinh dưỡng từ sâu bên trong, mang đến sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng

EuRho Vital - Sự lựa chọn sức khỏe thông minh cho mọi nhà.

Để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích về sống khỏe và làm đẹp, cùng tham gia cộng đồng về sức khỏe NGAY TẠI ĐÂY nhé!

← Bài trước Bài sau →